Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Loa kéo Sansui SS1-12 - loa kéo di động

Sau khi TEMEISHENG GD 15-08 được tung ra, “ làm mưa làm gió ” thị trường trong thời gian vừa qua, SANSUI – một thương hiệu khá lâu đời và nổi tiếng trong dòng loa kéo di động cũng đã quyết định tung ra một con “ quái vật “ để có thể cạnh tranh được với GD15-08 đó chính là Loa kéo hát karaoke di động Sansui ss1-12 dòng loa kéo cao cấp công suất lớn cực chất dành cho dàn âm thanh gia đình.


Thông tin chi tiết sản phẩm loe kéo di động Sansui ss1-12

Mô hình: Sansui SS1-12 
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây,1 dây sạc
Công suất: 350 W
Bass: 30 cm
Audio out: Có
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Cổng USB:   Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Đài FM: Không
Thời lượng pin: 6 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Trọng lượng:   30 KG
Kích Thước: 59 x 36 x 31cm
Bảo hành: 12 tháng

Thiết kế với kích thước thon gọn Loa kéo Sansui SS1-12 kích thước 59 x 36 x 31cm . Nêu có ai đã thích thú với thể loại âm siêu trầm thì loa kéo sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời bởi bộ khung được làm bằng gỗ cao cấp 100%, lớp vỏ dày tạo độ nén cho âm thanh đưa ra chắc hơn, được phủ một lớp sơn chống thâm nước màu đen sang trọng. Mặt trước được trang bị 2 tấm lưới, ở trông là lưới bằng nhựa có tác dụng lọc tạp âm và cản bủi, cát bay vào màn loa, ngoài cùng loa khung thép đặc chế cứng cáp bảo vệ màn loa tối ưu, được sơn một lớp sơn đen tĩnh điện chống gỉ, phù hợp với tông màu của loa. Chiếc loa kéo sẽ phù hợp với bất kì không gian nào bởi vẻ sang trọng và tinh tế từ màu sắc cho đến những đường nét sắc sảo của phần thiết kế



Công suất loa vali kéo Sansui SS1-12 lớn lên đến 350W cùng với Bass 3 tấc đánh song song, âm bass cực chắc và đầm, không có hiện tượng ù hay rè khi mở ở công suất lớn, Treble kèn hỗ trợ thêm âm treble cho loa tạo nên một bộ hòa âm phối khí tuyệt vời, giúp âm thanh hòa quyện một cách trong trẻo sử dụng nhiều trong hát karaoke tại gia đình.


Hệ thống điểu chỉnh âm thanh chuyên nghiệp điều chỉnh âm lượng nhạc bao gồm Volume nhạc, Bass, Treble, người dùng có thể tự điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với từng thể loại nhạc từ những giai điệu nhẹ nhàng của Acoustic cho đến sôi động của Dance, DJ, EDM … kết hợp với bộ lọc âm thanh thế hệ mới Loa kéo di động Sansui SS1-12 sẽ tái hiện lại âm thanh một cách trung thực nhất. điều chỉnh âm thanh cho Micro bass, treble micro được điều chỉnh riêng biệt phù hợp với mọi giọng hát Echo và Delay giúp tăng độ ngâng vang cho giọng hát giúp hát karaoke hay hơn.



Ngoài ra còn tích hợp sẵn những công nghệ hiện đại, dễ dàng kết nối như Bluetooth, USB, thẻ nhớ … cùng màn hình LED hiển thị chế độ cùng với các phím chức năng khi sử dụng ở chế độ LINE. Hỗ trợ thêm công kết nối AV chuyển tải qua Jack 3.5 để kết nối với điện thoại, Ipad, TV, đầu DVD một cách dễ dàng hơn mà không cần phải qua một thiết bị ngoại vi. Hơn nữa loa kéo hát karaoke gia đình Sansui SS1-12 còn hỗ trơ 2 ngõ kết nối micro có dây và 1 lỗ kết nối nhạc cụ, kết hợp được với mọi loại nhạc cụ như piano, organ, guitar, cajon …. Tạo nên sự khác biệt khi sử dụng Beat tự làm. 



Thiết kế cũng đã trang bị cho loa kéo di đông Sansui SS1-12 4 bánh xe có thể di chuyển 360 độ giúp việc di chuyển trở nên nhẹ nhàng hơn, có thể sáp xếp chiếc loa đơn giản ở trong phòng khác chỉ với một người, bánh xe được đặc chế cho dòng loa kéo di động nên có thể di chuyển khá nhẹ nhàng mặc dù trọng lương của loa lên đến 35kg.



Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng tại Hanguyenaudio.com. Khi khách mua loa kéo di động sẽ được tặng kèm những sản phẩm hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra với các đơn hàng được giao trong khu vực TP.HCM, khi đặt hàng online hoặc đặt hàng qua điện thoại quý khách sẽ được hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật tận nơi và chỉ dẫn sử dụng loa để bảo đảm tốt nhất quyền lợi cho khách hàng tại TPHCM. Quý khách sẽ được thử loa tại chỗ cũng như giải đáp những thắc mắc về cách sử dụng loa đúng và tốt nhất.

Thông tin liên hệ mua loa kẹo kéo Sansui SS1-12


HÀ NGUYỄN AUDIO LOA KÉO SANSUI CHÍNH HÃNG
 CAO CẤP - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG
Liên hệ : 0903.180.392 – 0162.992.1724
Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH

Khu vực hanguyenaudio bán sỉ lẻ loa kéo di động Sansui SS1-12

Giao hàng miễn phí bán kính 5km, giao hàng tận nơi tại các quận trên TPHCM, Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5Quận 6Quận 7Quận 8Quận 9Quận 10Quận 11Quận 12Quận Bình TânQuận Bình ThạnhQuận Gò VấpQuận Phú Nhuận,  Quận Tân bình, Quận Tân PhúQuận Thủ ĐứcHuyện Bình ChánhHuyện Cần Giờ,Huyện Củ ChiHuyện Hóc MônHuyện Nhà Bè... và các tỉnh trên cả nước như: Tỉnh  An GiangBà Rịa - Vũng Tàu,Bắc GiangBắc KạnBạc Liêu , Bắc NinhBến TreBình ĐịnhBình DươngBình PhướcBình ThuậnCà MauCao BằngĐắk LắkĐắk NôngĐiện BiênĐồng Nai,  Đồng ThápGia Lai ,Hà GiangHà NamHà Tĩnh,  Hải Dương,  Hậu GiangHòa BìnhHưng YênKhánh HòaKiên GiangKon TumLai Châu , Lâm ĐồngLạng SơnLào Cai , Long An ,Nam Định,  Nghệ AnNinh BìnhNinh ThuậnPhú ThọQuảng BìnhQuảng NamQuảng NgãiQuảng NinhQuảng TrịSóc Trăng, Sơn LaTây NinhThái BìnhThái NguyênThanh HóaThừa Thiên HuếTiền GiangTrà VinhTuyên QuangVĩnh LongVĩnh Phúc,Yên BáiPhú YênCần ThơĐà NẵngHải PhòngHà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét