Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Loa kéo di động sansui SG3-15-loa kéo sansui sg315

KHUYẾN MẠI 8/3 LOA KÉO DI ĐỘNG TẠI HÀ NGUYỄN AUDIO



SANSUI thường hiệu loa kéo di động đang thành công trên thị trường với các sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cùng thiết kế mới lạ : loa kéo karaoke di động sansui sg5-15, loa kéo sansui ss1-15, loa kéo di động chính hãng sansui ss1-12, nổi bật là loa kéo cao cấp sansui sg3-15 là sản phẩm loa mới nhất xây dựng trên dây truyền công nghệ cao, hướng đến đáp ứng nhu cầu khách hàng. Không chỉ sử dụng hát karaoke cực hay loa kéo cho công suất lớn còn sử dụng trong các chương trình chuyên nghiệp. Cải tiến mạnh về chất lượng, kiểu dáng cũng như tính năng dể dàng sử dụng. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về loa kéo karaoke công suất lớn sansui SG3-15 này nhé hứu hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ.




Thông số kỹ thuật loa kéo di động cao cấp Sansui SG3-15:



ModelSANSUI SG3-15
Công suất600W 
Loa Bass4 Tấc (40cm)
Kích thước74x42x37 cm
Micro2 mic không dây cao cấp
Remote1
Đọc USB/ SD
Bluetooth
Kết nối loa ngoài
Thời lượng pin6h - 8h
Thời gian sạc3 - 5 giờ
Nguồn sạc220V- 12V
Cân Nặng30 Kg
Jack 6.5 mmJack cắm micro và guitar 
Khoảng cách Bluetooth6 - 10m
Bảo hành12 tháng (lỗi kỹ thuật)




Loa kéo di động sansui sg3-15 Thiết kế mới lạ độc đáo kết hợp hài hòa từ kiểu dáng đến tính năng cho loa sử dụng tiện lợi. Chú trọng đến từng chi tiết nhỏ cho loa kéo di động sansui ss1-15 vẻ sang trọng và tinh tế từ màu sắc cho đến những đường nét sắc sảo của phần thiết kế. phù hợp với bất kì không gian nào.





Tích hợp nhiều tính năng trên một sản phẩm cho loa sansui sg3-15 hát karaoke chuyên nghiệp với cổng kết nối bluetooth cho loa kết nối với micro không dây, cũng các thiết bị đầu vào như máy tính bảng, laptop, điện hoại di động cho sử dụng tiện lợi. Bên cạnh đó loa còn cho nghe nhạc trực tiếp từ USB, thẻ nhớ. Là dòng loa kẹo kéo công suất lớn cho công suất sử dụng tối đa 600W, sử dụng trong các trương trình lớn loa cũng có thể kết nối với các loa kéo khác phát loa cùng lúc tạo thành dàn âm thanh chuyên nghiệp.





Bộ điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh Volume nhạc, Bass, Treble của loa kéo sansui sg3-15, hay micro phù hợp với thể loại nhạc, cũng như tông giọng thấp hay cao của người sử dụng giúp tăng độ ngân vang cho giọng hát giúp hát karaoke hay hơn tái hiện lại âm thanh một cách chân thực nhất.



Áp dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng cho thời gian sử dụng loa di động hát karaoke sansui sg3-15 kéo dài liên tục lên đến 8 giờ, sử dụng lâu hơn với cổng 12V cho loa sử dụng trực tiếp bình ắc quy ( bình ắc quy xe máy, xe hơi)






Hanguyenaudio.com mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc, cam kết mua bán hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng. Khi khách mua loa kéo di động còn được tặng kèm:  micro không dây cao cấp,usb .... Ngoài ra với các đơn hàng được giao trong khu vực TP.HCM Quý khách sẽ được thử loa tại chỗ cũng như giải đáp những thắc mắc về cách sử dụng loa đúng và tốt nhất.

Thông tin liên hệ mua loa kẹo kéo cao cấp Sansui SG3-15



KHUYẾN MẠI LỚN MUA LOA KÉO TẶNG LOA DI ĐỘNG
HÀ NGUYỄN AUDIO - CHÍNH HÃNG - UY TÍN

Click here : 0866.818.151 - 0938.002.553- 0938.002.550

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH



Mua bán  Loa karaoke di động Sansui SG3-15  Trên toàn quốc


Giao hàng miễn phí bán kính 5km, giao hàng tận nơi tại các quận trên TPHCM, Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5Quận 6Quận 7Quận 8Quận 9Quận 10Quận 11Quận 12Quận Bình TânQuận Bình ThạnhQuận Gò VấpQuận Phú Nhuận,  Quận Tân bình, Quận Tân PhúQuận Thủ ĐứcHuyện Bình ChánhHuyện Cần Giờ,Huyện Củ ChiHuyện Hóc MônHuyện Nhà Bè... và các tỉnh trên cả nước như: Tỉnh  An GiangBà Rịa - Vũng Tàu,Bắc GiangBắc KạnBạc Liêu , Bắc NinhBến TreBình ĐịnhBình DươngBình PhướcBình ThuậnCà MauCao BằngĐắk LắkĐắk NôngĐiện BiênĐồng Nai,  Đồng ThápGia Lai ,Hà GiangHà NamHà Tĩnh,  Hải Dương,  Hậu GiangHòa BìnhHưng YênKhánh HòaKiên GiangKon TumLai Châu , Lâm ĐồngLạng SơnLào Cai , Long An ,Nam Định,  Nghệ AnNinh BìnhNinh ThuậnPhú ThọQuảng BìnhQuảng NamQuảng NgãiQuảng NinhQuảng TrịSóc Trăng, Sơn LaTây NinhThái BìnhThái NguyênThanh HóaThừa Thiên HuếTiền GiangTrà VinhTuyên QuangVĩnh LongVĩnh Phúc,Yên BáiPhú YênCần ThơĐà NẵngHải PhòngHà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét