Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

LOA KÉO DI ĐỘNG KARAOKE TEMEISHENG GD 15-12

Khi nói đến loa kẹo kéo thì không thể không nói đến thương hiệu nổi tiếng TEMEISHENG thương hiệu loa kéo được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng âm thanh cũng như kiểu dáng mới lạ, đa dạng về mẫu mã tích hợp nhiều tính năng với các dòng loa : công suất nhỏ dòng trong bán hàng kinh doanh, công suất thường dùng hát karaoke hát công suất lên đến 1000W đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các chương trình lớn chuyên nghiệp. Bài nay Hà Nguyễn Audio sẽ giới thiệu đến quý khách hàng loa kéo di động cao cấp GD 15-12 dòng loa kéo karaoke di động.



Thông số kỹ thuật loa vali kéo chính hãng temeisheng GD 15-12


Model : Temeisheng GD 15-12
Phụ kiện : 1 remote, 2 micro không dây,1 dây sạc
Công suất: 700 W
Bass:   40 cm
Audio out: Có
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Cổng USB:   Có
Khe cắm thẻ nhớ: Có
Đài FM: Không
Thời lượng pin: 6 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Trọng lượng:   25 KG
Kích Thước: 44 x 70 x 43 cm
Bảo hành: 12 tháng





Loa kéo di động Temeisheng GD 15-12 tích hợp công nghệ mới cải tiến chất lượng sản phẩm cho âm thanh hát karaoke cực hay,  sử dụng phát biểu trong các hoạt động sự kiện hội nghị với công suất loa lớn cho phép sử dụng tối đa 700W, bass 40cm cho nghe to rõ dàng không có hiện tượng bị rồ hú sử dụng nhiều trong các hoạt động ngoài trời như dã ngoại cắm trại cùng gia đình người thân hay bạn bè đồng nghiệp. Ngoài ra loa kéo Temeisheng GD 15-12 còn dùng trong các chương trình quy mô lớn chuyên nghiệp với cổng Audio out cho phép kết nối với các loa kéo khác tạo thành dàn âm thanh chuyên nghiệp.






Bên cạnh chất lượng âm thanh cực tốt loa vali kéo Temeisheng GD 15-12 cho kiểu dáng độc đáo với thiết kế khác biệt không phải màu đen truyền thống, cho loa vẻ mới mẻ thiết kế với những đường nét mềm mại với khối hình vuông cho loa năng động thêm thiết kế bạnh xe di chuyển tiện dụng. Bảng điểu chỉnh được đặt bên cạnh cho bạn điểu chỉnh loa dễ dàng.





Bộ điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh bass, treble, echo, volume loa Temeisheng GD 15-12 phù hợp với mọi thể loại nhạc hay tông giọng khác nhau cho loa hát karaoke với chất lượng âm thanh chân thực, truyền cảm nhất, tiếng vang, không rè, vỡ lúc sử dụng ở công suất lớn, rất khác biệt so có những loại loa di động khác. Loa kẹo kéo Temeisheng GD 15-12 sở hữu bộ amply mạnh sẽ với khả năng phân giải âm rộng và chi tiết, lọc âm sẽ giúp giọng hát trở thành khỏe và hay hơn.




Áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng cho thời gian loa kéo di động temeisheng gd 15-12 sử dụng loa liên tục lên đến 8 giờ cho bạn sử dụng thoải mái. Ngoài ra loa còn thêm 1 cổng 12V cho bạn có thể sử dụng trực tiếp bình ắc quy như bình ắc quy xe máy, xe hơi.



Tại sao nên mua loa kẹo kéo hàng tại Hà Nguyễn Audio?




  • Cam kết hàng chính hãng
  • Tặng kèm 2 micro không dây cao cấp
  • Bảo hành 12 tháng
  • Mới 100%
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi TPHCM, Bình Dương, Đồng nai…
  • Bảo hành tận tình chu đáo
  • Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật miễn phí tại nhà TPHCM


Thông tin liên hệ tìm mua loa vali kéo di động


HÀ NGUYỄN AUDIO MUA BÁN SỈ LẺ LOA KẸO KÉO
CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ - UY TÍN
Click here : 0903.180.392 – 0162.992.1724 - 0938.002.553​
Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH


Khu vực Hà Nguyễn Audio bán loa kéo di động


Giao hàng miễn phí bán kính 5km, giao hàng tận nơi tại các quận trên TPHCM, Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5Quận 6Quận 7Quận 8Quận 9Quận 10Quận 11Quận 12Quận Bình TânQuận Bình ThạnhQuận Gò VấpQuận Phú Nhuận,  Quận Tân bình, Quận Tân PhúQuận Thủ ĐứcHuyện Bình ChánhHuyện Cần Giờ,Huyện Củ ChiHuyện Hóc MônHuyện Nhà Bè... và các tỉnh trên cả nước như: Tỉnh  An GiangBà Rịa - Vũng Tàu,Bắc GiangBắc KạnBạc Liêu , Bắc NinhBến TreBình ĐịnhBình DươngBình PhướcBình ThuậnCà MauCao BằngĐắk LắkĐắk NôngĐiện BiênĐồng Nai,  Đồng ThápGia Lai ,Hà GiangHà NamHà Tĩnh,  Hải DươngHậu GiangHòa BìnhHưng YênKhánh HòaKiên GiangKon TumLai Châu , Lâm ĐồngLạng SơnLào Cai , Long An ,Nam Định,  Nghệ AnNinh BìnhNinh ThuậnPhú ThọQuảng BìnhQuảng NamQuảng NgãiQuảng NinhQuảng TrịSóc Trăng, Sơn LaTây NinhThái BìnhThái NguyênThanh HóaThừa Thiên HuếTiền GiangTrà VinhTuyên QuangVĩnh LongVĩnh PhúcYên BáiPhú YênCần ThơĐà NẵngHải PhòngHà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét