Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

LOA KÉO ACNOS KB39U-LOA KẸO KÉO ACNOS

Loa kéo Acnosthương hiệu loa kéo hát karaoke nổi tiếng nhất hiện nay với nhiều tính năng đặc biệt được người tiêu dùng đánh giá cao. Áp dụng khoa học kỹ thuật mới nhất cho ra đời sản phẩm loa kéo Acnos KB39U có thể nói là sản phẩm loa kéo hay nhất hiện nay với kiểu dáng sang trọng, cùng chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh. Đa dạng về tính năng đặc biết loa vali kéo Acnos KB39U không cần kết nối internet kết nối wifi cho loa tự phát ra. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các tính năng, cũng như các sử dụng của loa kéo di động này nhé chắc chắn bạn sẽ hài lòng.




Thông số kỹ thuật loa kéo karaoke Acnos KB39U
Model loa : 
Beatbox KB39U
Phụ kiện kèm theo : 
2 micro không dây, remote, sạc,usb karaoke
Chất liệu : 
plastic ABS
Công suất : 
500W
Bass:
40cm
Kết nối :
Bluetooth V3.0
Đèn LED báo pin
AUX IN
: Có
HDMI kết nối với tivi
USB phát wifi:
kết nối phần mềm với 30.000 bài hát MIDI và KTV
Jack 6.5mm:
02 micro có dây
Jack nối thêm bình :
12V
Bình:
20A
Điện trực tiếp:
AC 110 - 220V / 47 -63Hz
Điện áp sạc:
DC 15V / 6A
Kích thước sản phẩm (DxRxC)
43 x 34 x 70 (cm)
Trọng lượng:
21kg
Xuất xứ:
Việt Nam
Bảo hành:
12 tháng


Quan tâm phát triển cải tiến chất lượng sản phẩm đầu tiên không thể không nói lên chất lượng âm thanh hát karaoke. Loa vali kéo Acnos KB39U trang bị bộ điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với các nút điều chỉnh Treble, Bass, Volume của Echo phù hợp với mọi thể loại nhạc. Ngoài ra còn điều chỉnh âm thanh cho Micro bass, treble micro phù hợp với mọi giọng hát Echo và Delay giúp tăng độ ngân vang cho giọng hát giúp hát karaoke hay hơn.


Bên cạnh chất lượng âm thanh cũng không thể không nhắc đến thiết kế của dàn loa karaoke di động Beatbox được xây dựng trên dây truyền công nghê mới nhất với chất liệu tốt nhất. Thùng loa Acnos KB39U được làm bằng chất liệu ABS tổng hợp cho loa hát trong trẻo, âm bass chuẩn, Màng loa được thiết kế bằng hợp kim loại tổng hợp giúp bảo vệ loa bass trong quá trình vận chuyển. Phía ngoài phủ một lớp sơn đen bóng, tạo sự sang trọng, hiện đại trẻ trung.




Đặc biệt loa karaoke di động acnos tích hợp đầu phát wifi cho phép kết nối với 6-8 thiết bị cùng lúc phục vụ nhau cầu hát karaoke mà không cần kết nối mạng internet chỉ cần cài đặt ứng dụng Karaoke Connect của Soncamedia để tải những bài hát tùy thích về máy và thể hiện chúng qua ứng dụng tương thích với loa.


Cũng tích hợp những tích năng như những dòng loa kẹo kéo khác loa vali kéo Acnos KB39UJack cắm 6.5 micro, nhạc cụ như piano, guitar, hay nghe nhạc trực tiếp từ thẻ nhứ hay USB gắn trên loa. Tích hợp cổng Bluetooth cho loa dễ dàng sử dụng. Là dòng loa công suất lớn cho loa sử dụng tối đa 500W, bass 40 cm cho loa sử dụng trong các hoạt động ngoài trời ngoài ra loa còn có thể kết nối với các loa kéo di động khác phát loa cùng lúc tạo thành dàn âm thanh chuyên nghiệp.




Hướng dẫn sử dụng phần mềm App Karaoke Connect kết nối hát karaoke

Bước 1 : Tải ứng dụng Karaoke Connect của Soncamedia về điện thoại hoặc ipad (phần mềm Android, IOS và Window Phone )
Bước 2 : Khi mới khởi động ứng dụng sẽ yêu cầu tải bài hát ( có thể tải sau ) có thể xóa những  bài hát đã tải trong phần cài đặt.
Bước 3: Mở loa karake di động KB39U và kết nối USB (16gb). Sau 10s sẽ nhạc hiệu của Soncamedia là  “Tôi yêu đất nước tôi từ khi mới ra đời” => Beatbox KB39U đã kết nối wifi
Bước 4 : Mở điện thoại/ipad và kết nối với wifi của loa sau đó quay lai ứng dụng để kết nối điện thoại và Beatbox
Bước 5 : Đánh mật khẩu mặc định là “1234” và thiết bị sẽ kết nối với loa ( tên của thiết bị hiện màu vàng tức là kết nối tốt )
Bước 6: Kéo qua phải để vào phần điều chỉnh bài hát, điều chỉnh ưu tiên nhạc dance và điều chỉnh màn hình video cho phép màn hình ipad hay phone thành màn hình của ca khúc đó. Kéo qua phải để vào phần tùy chọn như chọn bài hát theo tên ca sỹ, tác giả, thể loại




Tinmua24h Trung tâm mua bán dàn loa kẹo kéo TPHCM, cam kết mua bán hàng chính hãng bảo hành 12 tháng giao hàng tận nơi TPHCM. Đổi trả trong vòng 7 ngày, tặng kèm micro không dây cao cấp khi mua loa kéo di động.


Thông tin liên hệ mua dàn loa karaoke di động Beatbox


TINMUA24H LOA KÉO ACNOS CHÍNH HÃNG
CAO CẤP - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG
Liên hệ : 0903.180.392 – 0938.002.550 - 0938.002.553
Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH


Khu vực Tinmua24h bán sỉ lẻ loa vali kéo Acnos KB39U


Giao hàng miễn phí bán kính 5km, giao hàng tận nơi tại các quận trên TPHCM, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận,  Quận Tân bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ,Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè... và các tỉnh trên cả nước như: Tỉnh  An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu,Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu , Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng. Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai,  Đồng Tháp, Gia Lai ,Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh,  Hải Dương,  Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu , Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai , Long An ,Nam Định,  Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc,Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét