Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

LOA KÉO KEDIBO K15 - LOA KẸO KÉO CAO CẤP

KEDIBO có vẻ là một cái tên khá mới trên thị trường loa kéo bước vào thị trường với tiêu trí xây dựng những sản phẩm loa kéo di động đáp ứng nhu cầu sử dụng đi lại nhiều của người tiêu dùng như bán kẹo kéo với thời gian chủ yếu là đi lại với kích thước cùng cân nặng không nhỏ vì thế cần chú ý bánh xe cũng như tay cầm vững chắc tiện khi sử dụng không có nguồn điện trực tiếp. Xây dựng dựa trên nhu cầu người sử dụng loa vali kéo KEDIBO K15 được khách hàng đánh giá cao. Dưới đây HÀ NGUYỄN AUDIO sẽ giới thiệu đến khách hãng những tính năng của dòng loa này.



Thông tin sản phẩm loa kéo KEDIBO K15: GIÁ :6,250,000 VND 



Model                                                       
KEDIBO K15
Công suất loa
500W
Loa Bass
4 tấc
Audio out
Micro
2 micro không dây cao cấp
Remote
Đọc USB/ SD
Cổng Bluetooth
Kết nối loa ngoài
Pin sử dụng
6 -8 giờ
Khe cắm thẻ nhớ
Nguồn sạc loa
220V hoặc bình acquy 12V
Trọng lượng
25 kg
Jack 6.5mm
Jack cắm micro và guitar
Bảo hành loa
12 tháng (lỗi kỹ thuật)


Hướng đến đáp ứng sử dụng hát karaoke nghe nhạc hay bán hàng kinh doanh nên  loa có công suất không quá lớn sử dụng tối đa 500W, loa bass 4 tấc sử dụng trong phòng hát karaoke gia đình rất hay cho nhạc nghe to rõ dàng âm chuẩn. Ngoài ra còn được dùng trong các cuộc vui chơi dã ngoại của gia đình bạn bè đồng nghiệp quy mô nhóm loa cũng được sử dụng rất tốt.





Tích hợp tính năng mới tiện lợi khi sử dụng thao tác nhanh chóng chuyên nghiệp nhờ cổng bluetooth cho loa kéo hát karaoke dễ dàng kết nối với các thiết bị đầu vào như máy tính, laptop, điện thoại di động...ngoài ra còn kết nối với micro bằng cổng này cho bạn thể hiện các ca khúc mà mình yêu thích chuyên nghiệp.




Cũng như một số dòng loa kéo khác trên thị trường loa kéo hát karaoke kedibo k15 cũng có cổng USB , thẻ nhớ, ổ cắm micro, guitar cùng các nút điều chỉnh loa và bộ điều chỉnh Remote chuyên nghiệp cho phép dễ dàng điều chỉnh loa phù hợp với giọng hát cũng như các thể loại nhạc khác nhau.
Sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng cho loa vali kéo k15 sử dụng liên tiếp trong thời gian dài tối đa lên đến 8 giờ, cho bạn vui chơi thoải mái không lo ngại vấn đề thờ gian bên cạnh đó loa cũng có thể dùng bình trong trường hợp hết pin mà không có nguồn điện trực tiếp chú ý không nên sử dụng tính năng này quá nhiều, sạc pin trong vòng 4-5 giờ chú ý rút bình khi pin đầy không nên sạc pin qua đêm dễ làm chai pin hư bình.



Khuyến mại hấp dẫn cuối năm Hanguyenaudio giảm giá tất cả các sản phẩm, tặng kèm 2micro không dây cao cấp, USB  khi mua bất kì sản phẩm loa kéo di động nào tại HNA, cùng bảo hành pin lên đến 6 tháng hàng chính hãng giao hàng tận nơi tại tphcm, bảo hành loa 12 tháng do lỗi kỹ thuật.

Thông tin liên hệ mua loa kẹo kéo cao cấp KEDIBO K15



KHUYẾN MẠI TẶNG KÈM 2 MICRO KHÔNG DÂY CAO CẤP
HÀ NGUYỄN AUDIO - CHÍNH HÃNG - UY TÍN
loa keo di dong, loa vali keo, loa keo
Click here : loa keo di dong0903.180.392 – 0162.992.1724 - 0938.002.553​
Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH

Mua bán  Loa karaoke di động KEDIBO K15 Trên toàn quốc

Giao hàng miễn phí bán kính 5km, giao hàng tận nơi tại các quận trên TPHCM, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận,  Quận Tân bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ,Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè... và các tỉnh trên cả nước như: Tỉnh  An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu,Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu , Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng. Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai,  Đồng Tháp, Gia Lai ,Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh,  Hải Dương,  Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu , Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai , Long An ,Nam Định,  Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc,Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét