Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

LOA KÉO HÁT KARAOKE BLUETOOTH MBA DSP 15 PLUS - GIÁ 6,200,000 VNĐ

loa keo bluetooth


Cải tiến mạnh hướng đến đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng MBA nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm mới tích hợp công nghệ tiên tiến cho chất lượng âm thanh tuyệt vời,kiểu dáng mới lạ độc đáo màu sắc nhe nhàng dễ dàng kết hợp với các thiết bị khác cho  dàn âm thanh gia đình bạn thêm phần chuyên nghiệp cùng micro không dây cao cấp mạ vàng khi mua loa vali kéo hát karaoke MBA 15 Plus dễ dàng sử dụng với nhiều tính năng vượt trôi. Hãy cùng Hà Nguyễn Audio tìm hiểu về dòng loa này nhé.


Thông tin sản phẩm loa vali kéo di động MBA DSP 15 PLUS :

Model
MBA DSP 15 PLUS
Công suất
600W
Loa Bass
4 Tấc (40cm)
Micro
2 mic không dây cao cấp
Remote
1
Đọc USB/ SD
Bluetooth
Kết nối loa ngoài
Thời lượng pin
6h - 8h
Thời gian sạc
4 - 5 giờ
Nguồn sạc
220V- 12V
Cân Nặng
30 Kg
Jack 6.5 mm
Jack cắm micro và guitar
Khoảng cách Bluetooth
6 - 10m
Bảo hành
12 tháng (lỗi kỹ thuật)


Là dòng loa công suất lớn thường được sử dụng hát karaoke gia đình cho hát karaoke trong các hoạt động lớn, chuyên nghiệp, sử dụng hát karaoke ngoài trời trong các hoạt động vui chơi giải trí của gia đình bạn bè đồng nghiệp với công suất sử dụng tối đa 600W, Tích hợp cổng kết nối đầu ra cho phép nối với các loa kéo khác phát ra loa cùng lúc cho công suất cực lớn tùy ý.




Loa kẹo kéo cũng là loa với các tính năng cơ bản như hát karaoke, làm loa ngoài cho USB , thẻ nhớ ngoài ra còn có jack cắm micro, guitar. Bên cạnh đó loa cùng có cổng bluetooth cho phép kết nối với các thiết bị di động nhanh gọn chuyên nghiệp ngoài ra loa còn phục vụ các hoạt động khác như bán hàng linh doanh, bán kẹo kéo trợ giảng hay phục vụ trong các hoạt động lớn của công ty như hội nghị tọa đàm… Cải tiến mới so với các sản phẩm loa thông thường loa vali kéo MBA 15plus thiết kế mới sang trọng cùng bánh xe linh động, tay cầm vali vức chắc có thể thu gọn khi không sử dụng cho loa mang đi bất cứ nơi đâu. Việc hát karaoke không còn là vấn đề hát mọi lúc mọi nơi.




Loa dùng bằng bình cho bạn có thể sử dụng ngay cả khi không có điện với thời gian sử dụng tối đa lên đến 8 giờ, tích hớp 3 chế độ, dùng bình, dùng điện trực tiếp hoặc sạc pin cho bạn dễ dàng sử dụng . Trong các buổi dã ngoại kéo dài bạn cũng có thể dùng bình ắc quy ( ắc quy xe máy, xe hơi) Chú ý : rút bình sạc khi pin báo đầy, không nên lạm dụng tính năng dùng ắc quy 12 V để bình bền nhất.



Khuyến mại lớn dịp cuối năm Hanguyenaudio giảm giá tất cả các mặt hàng, tặng thêm usb, micro khi mua bất kỳ sản phẩm loa kéo hát karaoke tại đây, hỗ trợ tư vấn miễn phí với đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động giao hàng tận nơi tại tphcm.



Thông tin liên hệ mua loa kéo di động MBA 15 PLUS

HÀ NGUYỄN AUDIO LOA VALI  KÉO CHÍNH HÃNG
LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG
Liên hệ : 0903.180.392 – 0162.992.1724 - 0938.002.553
Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH

Khu vực HNA mua bán loa kéo di động hát karaoke chính hãng


Giao hàng miễn phí bán kính 5km, giao hàng tận nơi tại các quận trên TPHCM, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận,  Quận Tân bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ,Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè... và các tỉnh trên cả nước như: Tỉnh  An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu,Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu , Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng. Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai,  Đồng Tháp, Gia Lai ,Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh,  Hải Dương,  Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu , Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai , Long An ,Nam Định,  Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc,Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét