Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

LOA KÉO CAO CẤP

Mua bán loa kéo cao cấp Hà Nguyễn Audio chuyên mua bán loa kéo trên toàn quốc tất cả các dòng loa kẹo kéo đang phát triển trên thị trường loa dòng loa kéo temeisheng, loa kéo best, loa kéo shupo, loa kéo leqi... với đa dạng mẫu mã công suất cũng như phục vụ nhu cầu khác nhau : loa kinh doanh, loa bán hàng, loa kẹo kéo, hay loa phục vụ nhu cầu giải trí dã ngoại đi phượt cắm trại hay trong các hoạt động lớn loa đám cưới, tiệc công ty loa công suất lớn với tính năng kết nối làm tăng công suất loa. Bài này Hà Nguyễn Audio sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng các dòng loa kéo cao cấp với tích hợp những tính năng đặc thù với chức năng nghe nhạc, hát karaoke, và những tính năng khác đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nghiên cứu phát triển sản phẩm dựa trên nhu cầu khách hàng khó tính hướng đến thị trường châu âu.

Một số dòng loa kéo cao cấp đang được thị trường đánh giá cao : loa kéo cao cấp temeisheng gd 215-03, loa kéo cao cấp leqi 158M, loa kéo cao cấp best 4000, loa kéo cao cấp shupo108... Loa kéo cao cấp cũng là dòng loa kéo bao gồm những tính năng của loa kéo thiết kế riêng biệt cái thì cá tính với đường nét vuông vắn cái thì mềm mại sang trọng thanh lịch phù hợp với mỗi cá nhân với thiết kế 4 bánh xe chắc chắn cùng tay cầm vali thuận tiện đáp ứng nhu cầu di chuyển nhiều và thường xuyên của khách hàng. Kết hợp hài hòa mầu loa cùng thùng loa và thiết kế đặc biệt cho những sản phẩm loa độc đáo.

Đặc điểm nổi bật của loa kéo cao cấp

Loa kéo cao cấp hiện nay không phải sử dụng khó khăn mất nhiều thời gian nối dây rườm ra mất thời gian như trước đây kết nối dây. Giờ đây loa vali kéo sử dụng công nghệ kết nối bluetooth chuyên nghiệp chỉ cần một chiếc điện thoại kết nôi bluetooth nhanh gọn cho bạn hát karaoke thoải mái tiện như hát trong quán rượu bia, hát rong, Ngoài ra loa cũng có thể kết nối với laptop, máy tính bảng, máy tính cây... hay kết nối với micro không dây. Bạn cũng có thể nghe nhạc trực tiếp bằng thẻ nhớ usb.



Loa kéo cao cấp tích hợp bộ kết nối đầu ra cho phép loa kết nối với các thiết bị loa kéo khác phát loa cùng lúc. Khi bạn sử dụng tính năng này bạn phát nhạc loa này loa kia sẽ tự động phát theo cùng lúc cho công suất tăng lên thường được sử dụng trong tiệc cưới hội nghị lớn.

Loa kéo cao cấp được chú trọng phát triển chất lượng âm thanh cực tốt với bộ điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp, bộ lọc âm đến chất liệu được sử dụng làm thùng loa cũng là những chất liệu tốt nhất cho nghe nhạc giọng hát chât thực, hát karaoke cực hay không bị lẫn tạp âm, âm trần chuẩn cho phép điều chỉnh âm phù hợp với mọi giọng hát, cũng như các thể loại nhạc khác nhau từ nhạc trể đến nhạc cổ điện cho bạn thoải mái thể hiện đam mê cùng loa kéo của chúng tôi.

Hiên nay nhu cầu hát karaoke trở nên đa dạng không chỉ hát đơn, hát đôi nữa mà hát nhóm tốp ca vì thế ra đời loa cao cấp với 4 ổ cắm micro cũng như 4 nút điều chỉnh âm cho bạn dễ dàng điều chỉnh mic phù hớp với tông giọng của mình cho cuộc vui thêm phần hấp dẫn.
Sử dụng trong các chương trình hội nghi loa có thêm tính năng nhường micro khi bật tính năng này loa sẽ nhường cho mic như lúc đang mở nhạc bạn cần sử dụng mic nói khi nói mic loa sẽ tự động nhỏ lại lâu sẽ mất tiếng nhường cho loa, khi nói xong mic loa sẽ tự động mở lại nhạc đang chạy mà không cần bất cứ thao tác nào.


Ưu đãi khi mua hàng tại Hanguyenaudio mua loa kéo cao cấp tặng kèm 2 micro không dây cao cấp với bộ lọc âm cực tốt cho âm phát ra trong trẻo cho dàn âm thanh thêm phần sống động. Hàng chính hãng bảo hành 12 tháng loa kẹo kéo giá tốt nhất tphcm là nhà phân phối cấp 1 mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi hỗ trợ tư vấn kỹ thuật tận nhà tphcm.

Thông tin liên hệ mua loa kẹo kéo

HÀ NGUYỄN AUDIO LOA KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG
LOA CAO CẤP  UY TÍN  CHẤT LƯỢNG
Liên hệ : 0903.180.392 – 0162.992.1724 - 0938.002.553 
Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH

Khu vực Hanguyenaudio bán loa kéo 

Các tỉnh thành trên toàn quốc, chủ yếu các quận trong TPHCM Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5Quận 6Quận 7Quận 8Quận 9Quận 10Quận 11Quận 12Quận Bình TânQuận Bình ThạnhQuận Gò VấpQuận Phú NhuậnQuận Tân BìnhQuận Tân PhúQuận Thủ ĐứcHuyện Bình ChánhHuyện Cần GiờHuyện Củ ChiHuyện Hóc MônHuyện Nhà Bè


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét