Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

LOA KÉO CAO CẤP - LOA KẸO KÉO TEMEISHENG GD 215-03

Loa kéo chiếm lĩnh thị trường loa với nhiều ưu điểm vượt trội xây dựng dựa trên nhu cầu của thị trường được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Ưu điểm nổi bật đưa loa kéo lên trên thị trường loa đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng với bánh xe linh động di chuyển tiện lợi khi sử dụng bán kẹo kéo, hay bán hàng ở chợ, cũng có thể sử dụng trong các buổi tiệc, hay hội nghi... Nhu cầu di chuyển loa cao. Ngày nay xã hội phát triển nhu cầu sử dụng loa cũng tăng cao loa trở thành mặt hàng tiêu dùng của mọi gia đình cùng với đó yêu cầu loa cũng cao hơn loa không đơn giản chỉ nghe nhạc hay, hát chuẩn mà còn yêu cầu tính thẩm mỹ của loa cũng như dễ dàng sử dụng. Xây dựng dựa trên nhu cầu khách hàng temeisheng cho ra đời loa cao cấp GD 215-03.


Thông số kỹ thuật Loa kéo cao cấp Temeisheng GD 215- 03: 

Model
Temeisheng GD 215 -03

Phụ kiện
1 remote, 2 micro không dây, dây sạc

Công suất loa
1000W

Bass loa
4 tấc ( 40cm) *2

Equalizer chỉnh tay
Không

Ngõ cắm nhạc cụ
Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro
Có (6.5mm)

Bluetooth
Có ( Khoảng cách 6-8 m)

Cổng USB     


Khe cắm thẻ nhớ


Đài FM loa kéo


Thời lượng pin
6 – 8 giờ

Nguồn điện loa kéo
220V hoặc bình ắc quy 12V

Trọng lượng      
70 kg

Bảo hành kỹ thuật
12 tháng (lỗi kỹ thuật )

 

Loa kéoTemeisheng GD 215 -03 là dòng loa cao cấp 2 bass công suất khủng công suất tối đa lên đên 1000W sử dụng trong các hội nghị,tọa đàm của công ty, hát karaoke, bass 4 tấc cho phép sử dụng không gian ngoài trời phát loa xa. Cách chuyên gia nghiên cứu  cho loa với chất lượng âm thanh cực hay nghe nhạc chân thực, hát karaoke chuẩn với bộ lọc âm âm chuẩn không lẫn tạp âm. Nhờ thùng loa được sử dụng gỗ cao cấp cho loa hát hay.

Cùng với chất lượng âm thanh loa cũng được chú trọng bề ngoài với thiết kế mới độc lạ sang trọng tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất từ màng lưới, thanh sắt, xung quanh thùng loa kẹo kéo, nhưng vẫn thân thiện với người tiêu dùng nhờ kết hợp màu loa sử dụng màu đen truyền thồng. Thiết kế thêm bánh xe linh động cùng tay cầm tự nhiên như một chiếc vali.

Loa kéo gd 215-03 cũng trang bị tất cả các tính năng của loa với nút điều chỉnh loa điều chỉnh âm lượng, chỉnh bass, echo... với khe để usb thẻ nhớ hay ổ cắm micro, ô cắm nhạc cụ tích hợp ngay trên thân loa, loa cũng có thể nge đài FM. Loa Temeisheng GD 215 -03 dễ dàng kêt nối với các thiết bị di động máy tính bảng, điện thoại, laptop các dòng bằng kết nối bluetooth nhanh gọn chuyên nghiệp không mất nhiều thời gian.

Loa kéo cao cấp tiết kiệm pin nhất với thời gian sử dụng pin liên tục lên đến 8 giờ tùy vào công suất sử dụng cho bạn sử dụng lâu thoải mái vui chơi với bạn bè gia đình xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn cũng có thể sử dụng nguồn điện trực tiếp 220V để dùng loa, trong điều kiện không có nguồn điện 220V pin loa hết bạn cũng có thể dùng bình ắc quy 12v sạc lại các nhóm phượng hay cắm trại hay dùng tính năng này.

Uư đãi khi mua hàng tại Hanguyenaudio mua loa kéo cao cấp temeisheng gd 215-03 tặng kèm 2 micro không dây cao cấp với bộ lọc âm cực tốt cho âm phát ra trong trẻo cho dàn âm thanh thêm phần sống động. Hàng chính hãng bảo hành 12 tháng loa kéo rẻ nhất tphcm là nhà phân phối cấp 1 mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi hỗ trợ tư vấn kỹ thuật tận nhà tphcm.

Thông tin liên hệ mua loa kẹo kéo

HÀ NGUYỄN AUDIO LOA KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG
LOA CAO CẤP  UY TÍN  CHẤT LƯỢNG
Liên hệ : 0903.180.392 – 0162.992.1724 - 0938.002.553 
Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH

Khu vực Hanguyenaudio bán loa kéo 

Các tỉnh thành trên toàn quốc, chủ yếu các quận trong TPHCM Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5Quận 6Quận 7Quận 8Quận 9Quận 10Quận 11Quận 12Quận Bình TânQuận Bình ThạnhQuận Gò VấpQuận Phú NhuậnQuận Tân BìnhQuận Tân PhúQuận Thủ ĐứcHuyện Bình ChánhHuyện Cần GiờHuyện Củ ChiHuyện Hóc MônHuyện Nhà Bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét