Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Loa kéo công suất lớn Temeisheng GD 215-12

TEMEISHENG thường hiệu loa kéo di động đang thành công trên thị trường với các sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cùng thiết kế mới lạ : loa vali kéo temeisheng 212-03Loa Kéo Di Động 2 Bass Temeisheng Pro 889 Loa Kéo Cao Cấp Temeisheng GD 215-03, nổi bật là loa kéo cao cấp công suất lớn Temeisheng GD 215-12 là sản phẩm loa kéo cao cấp công suất lớn xây dựng trên dây truyền công nghệ cao sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Không chỉ sử dụng hát karaoke nghe nhạc đơn giản mà loa Temeisheng GD 215-12 còn dùng trọng thuyền thông, bán kẹo kéo, loa phát thanh trong các sự kiện.... Hãy cũng Hà Nguyễn Audio tìm hiểu kỹ hơn về loa kéo công suất lớn Temeisheng GD 215-12 này nhé hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ.




Thông số kỹ thuật loa kéo công suất khủng Temeisheng GD 215-12:
 

Model:
TEMEISHENG GD 215-12
Phụ kiện:
1 remote, 2 micro,1 dây sạc
Công suất:
1000 W
Bass:     
2 cái 4 tấc
Audio out:
Ngõ cắm nhạc cụ:
Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro:
Có (6.5mm)
Bluetooth:
Cổng USB:     
Khe cắm thẻ nhớ:
Đài FM:
Không
Thời lượng pin:
6 – 8 giờ
Nguồn điện:
220V hoặc bình ắc quy 12V
Trọng lượng:      
60 KG
Kích Thước:
51 x 44 x 120cm
Bảo hành:
12 tháng




Kiểu dáng sang trọng mới lạ với những đường nét uốn lượn cho loa vẻ đặc trưng kiên, cùng bánh xe thiết kế xoay chuyển cho loa linh động cho loa kéo di động Temeisheng GD 215-12 vẻ sang trọng và tinh tế từ màu sắc cho đến những đường nét sắc sảo của phần thiết kế phù hợp với bất kì không gian nào. Bộ điều chỉnh được thiết kế bên thùng loa cho bạn dễ dàng điều chỉnh khi sử dụng



Loa kéo công suất khủng
Temeisheng GD 215-12 là sự kết hợp nhiều tính năng sử dụng cổng kết nối bluetooth cho loa kết nối với micro không dây, cũng các thiết bị đầu vào như máy tính bảng, laptop, điện hoại di động cho sử dụng tiện lợi. Bên cạnh đó loa còn cho nghe nhạc trực tiếp từ USB, thẻ nhớ. Là dòng loa kẹo kéo công suất lớn cho công suất sử dụng tối đa 1000W, sử dụng trong các trương trình lớn loa cũng có thể kết nối với các loa kéo khác phát loa cùng lúc tạo thành dàn âm thanh chuyên nghiệp.




Bộ điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với các nút điều chỉnh Volume nhạc, Bass, Treble của loa kéo Temeisheng GD 215-12, hay micro phù hợp với thể loại nhạc, cũng như tông giọng thấp hay cao của người sử dụng giúp tăng độ ngân vang cho giọng hát giúp hát karaoke hay hơn tái hiện lại âm thanh một cách chân thực nhất.





Áp dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng cho thời gian sử dụng loa kéo hát karaoke Temeisheng GD 215-12 kéo dài liên tục lên đến 8 giờ, sử dụng lâu hơn với cổng 12V cho loa sử dụng trực tiếp bình ắc quy ( bình ắc quy xe máy, xe hơi)



Hanguyenaudio.com cam kết mua bán hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng Khi khách mua loa kéo di động còn được tặng kèm:  micro không dây cao cấp,usb .... Quý khách sẽ được thử loa tại chỗ cũng như giải đáp những thắc mắc về cách sử dụng loa đúng và tốt nhất.


Thông tin liên hệ mua Loa kéo di động temeisheng


HÀ NGUYỄN AUDIO LOA KÉO TEMEISHENG CHÍNH HÃNG
CAO CẤP - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG
 


Liên hệ : 0903.180.392 – 0938.002.550 - 0938.002.553
Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH
Khu vực hanguyenaudio bán sỉ lẻ loa vali kéo Temeisheng gd 215-12

Giao hàng miễn phí bán kính 5km, giao hàng tận nơi tại các quận trên TPHCM, Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5Quận 6Quận 7Quận 8Quận 9Quận 10Quận 11Quận 12Quận Bình TânQuận Bình ThạnhQuận Gò VấpQuận Phú Nhuận,  Quận Tân bình, Quận Tân PhúQuận Thủ ĐứcHuyện Bình ChánhHuyện Cần Giờ,Huyện Củ ChiHuyện Hóc MônHuyện Nhà Bè... và các tỉnh trên cả nước như: Tỉnh  An GiangBà Rịa - Vũng Tàu,Bắc GiangBắc KạnBạc Liêu , Bắc NinhBến TreBình ĐịnhBình DươngBình PhướcBình ThuậnCà MauCao BằngĐắk LắkĐắk NôngĐiện BiênĐồng Nai,  Đồng ThápGia Lai ,Hà GiangHà NamHà Tĩnh,  Hải Dương,  Hậu GiangHòa BìnhHưng YênKhánh HòaKiên GiangKon TumLai Châu , Lâm ĐồngLạng SơnLào Cai , Long An ,Nam Định,  Nghệ AnNinh BìnhNinh ThuậnPhú ThọQuảng BìnhQuảng NamQuảng NgãiQuảng NinhQuảng TrịSóc Trăng, Sơn LaTây NinhThái BìnhThái NguyênThanh HóaThừa Thiên HuếTiền GiangTrà VinhTuyên QuangVĩnh LongVĩnh Phúc,Yên BáiPhú YênCần ThơĐà NẵngHải PhòngHà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét