Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Bose KT-915 - Loa kéo di động Bose KT-915

Loa kéo di động Bose thương  hiệu loa kéo nổi tiếp tích hợp nhiều tính năng đặc biệt đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. Loa kéo hát karaoke cao cấp Bose KT 915 sản phẩm mới nhất của dòng loa này phục vụ hoạt động hát karaoke chuyên nghiệp không cần phải kết nối với máy tính hay điện thoại di động bạn vẫn có thể sử dụng với màn hình led LCD 12 inch tích hợp tính năng như 1 chiều máy tính bảng có thể kết nối Wifi hát karaoke trực tiếp trên internet ngoài ra loa còn có thể tại ứng dụng hát karaoke chuyên nghiệp về sử dụng hát trong trường hợp không có internet. Hãy cũng Hanguyenaudio tìm hiểu thêm về những tính năng của sản phẩm mới này nhé.




Thông số kỹ thuật loa kéo di động Bose KT-915 :


Model:Bose KT-915
Phụ kiện:1 remote, 2 micro không dây,1 dây sạc
Công suất:600 W
Kết nối WifiLướt web thoải mái
Màn hình cảm ứngLCD 12 inch
Ngõ cắm nhạc cụ:Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro:Có (6.5mm)
Bluetooth:
Cổng USB:     
Khe cắm thẻ nhớ:
Đài FM:
Thời lượng pin:6 – 8 giờ
Kích thước loa bass4.5 tấc
Tương thích hệ điều hànhAndroid
Có thể gắn thêmỔ cứng máy tính
Có tích hợpPhấn mềm hát karaoke, có sẵn bài hát
Nguồn điện:220V hoặc bình ắc quy 12V
Trọng lượng:      35 KG
Bảo hành:12 tháng




Khác biệt loa kéo di động Bose KT 915 thang bị màn hình led dễ dàng xoay chuyển 360 độ cho bạn có thể quan sát hát karaoke mọi hướng rất tiện lợi. Màn hình led có tính năng như một máy tính bảng cho bạn hát có thể hát karaoke online  hoặc offline sử dụng rất tiện lợi không phải kết nối với bất kỳ thiết bị nào bạn đã có thể sự dùng hát karaoke. Ngoài ra loa kéo di động cũng có thể kết nối với các thiết bị khác như tivi, máy chiếu, laptop màn hình lớn, hát thích hơn với cổng bluetooth dễ dàng. Loa kéo hát karaoke di động Bose KT 915 là sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.




Loa vali kéo karaoke Bose KT 915 được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết cho loa Bose KT 915 vẻ tinh tế sang trọng động đáo với sử dụng tông màu tối cho loa dễ kết hợp với các thiết bị khác cho dàn âm thanh hài hòa, đáp ứng nhu cầu đi lại nhiều loa thêm 4 bánh xe, cũng tay cầm vali đặt bên hông loa cho loa di chuyển dễ dàng.  Bộ điều chỉnh thiết kế sau loa cho bạn vừa hát vừa có thể tự điều chỉnh.



Là dòng sản phẩm cao cấp sử dụng trong các chương trình lớn chuyên nghiệp hay sử dụng trong các hoạt động vui chơi ngoài trời loa kẹo kéo Bose KT 915 cho công suất sử dụng tối đa 600W cho hát karaoke nghe to rõ dàng, trong sự kiện lớn lên đến hàng nghìn người. Cùng bộ điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh loa phù hợp với mọi thể loại nhạc, cũng như tông giọng lớn nhỏ khác nhau của người sử dụng.




Phục vụ nhu cầu hát karaoke lớn loa kéo di động Bose KT 915 tích hợp số lượng bài hát hàng nghìn bài bạn cũng có thể gắn thêm ổ cứng máy tính tích hợp thêm nhiều bài hát karaoke. Tương thích với hệ điều hành Android cho bạn dễ sữ dụng. Ngoài ra loa cũng trang bị ổ cắm 6.5 cho cắm nhạc cụ hay micro.

Tại sao nên mua loa kẹo kéo hàng tại Hà Nguyễn Audio?


  • Cam kết hàng chính hãng
  • Tặng kèm 2 micro không dây cao cấp
  • Bảo hành 12 tháng
  • Mới 100%
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi TPHCM, Bình Dương, Đồng nai…
  • Bảo hành tận tình chu đáo
  • Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật miễn phí tại nhà TPHCM


Thông tin shop liên hệ mua bán loa kéo di động cao cấp Bose KT-915


HÀ NGUYỄN AUDIO MUA BÁN SỈ LẺ LOA KẸO KÉO
CHÍNH HÃNG -  GIÁ RẺ - UY TÍN
LOA KEO
Click here :mui ten 0903.180.392 – 0162.992.1724 - 0938.002.553​
Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH


Mua bán sỉ lẻ loa kéo hát karaoke di động chính hãng trên toàn quốc


Giao hàng miễn phí bán kính 5km, giao hàng tận nơi tại các quận trên TPHCM, Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5Quận 6Quận 7Quận 8Quận 9Quận 10Quận 11Quận 12Quận Bình TânQuận Bình ThạnhQuận Gò VấpQuận Phú Nhuận,  Quận Tân bình, Quận Tân PhúQuận Thủ ĐứcHuyện Bình ChánhHuyện Cần Giờ,Huyện Củ ChiHuyện Hóc MônHuyện Nhà Bè... và các tỉnh trên cả nước như: Tỉnh  An GiangBà Rịa - Vũng Tàu,Bắc GiangBắc KạnBạc Liêu , Bắc NinhBến TreBình ĐịnhBình DươngBình PhướcBình ThuậnCà MauCao BằngĐắk LắkĐắk NôngĐiện BiênĐồng Nai,  Đồng ThápGia Lai ,Hà GiangHà NamHà Tĩnh,  Hải Dương,  Hậu GiangHòa BìnhHưng YênKhánh HòaKiên GiangKon TumLai Châu , Lâm ĐồngLạng SơnLào Cai , Long An ,Nam Định,  Nghệ AnNinh BìnhNinh ThuậnPhú ThọQuảng BìnhQuảng NamQuảng NgãiQuảng NinhQuảng TrịSóc Trăng, Sơn LaTây NinhThái BìnhThái NguyênThanh HóaThừa Thiên HuếTiền GiangTrà VinhTuyên QuangVĩnh LongVĩnh Phúc,Yên BáiPhú YênCần ThơĐà NẵngHải PhòngHà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét