Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Micro kèm loa hát karaoke YS 11

Micro karaoke bluetooth là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường với kích thước nhỏ đơn giản nhưng chứa đựng nhiều tính năng bất ngờ được giới trẻ tin dùng với chất lượng cải tiến, cùng kiểu dang mới, mic kèm loa 3 trong 1 cho ra đời sản phẩm mới micro kèm loa ys 11 hứa hẹn đem đến cho khách hàng một trải nghiệp hoàn toàn mới.


Thông tin kỹ thuật micro karaoke bluetooth YS 11

– Tên sản phẩm: Mic karaoke bluetooth YS 11 cao cấp
– Chất liệu sản phẩm: nhựa PP, kim loại và một số chất liệu hiếm khác
– Công suất khi ra loa: 3W x 2 Loa, 10mW tai nghe.
– Cường độ âm thanh tối đa: > 111 dB, 1 KHz, TDH < 1%
– Tần số âm thanh: 100 Hz – 10 KHz
– Nguồn điện vào thiết bị : DC 5 V
– Nguồn cấp điện: pin Built – in Polymer Lithium – lon
– Hình thức kết nối: sóng không dây Bluetooth (tự động ghi nhớ thiết bị sau lần kết nối đầu tiên và bắt kết nối khi cả 2 cùng khả dụng)
– Dung lượng pin cực đại: 2200 mAh.
– Thời gian sạc dự tính:khoảng 3 giờ.
– Thời gian sử dụng: từ 3 – 5 giờ đồng hồ
– Màu sắc sản phẩm: hồng-trắng, trắng-vàng, hồng-đen.





Nghiên cứu cải tiến về chất lượng âm thanh loa của micro cho công suất sử dụng lớn nghe rõ dàng, âm chuẩn, micro karaoke kèm loa ys 11 với 2 loa cho âm thanh  nghe ra loa đều mạnh chắc. Phục vụ nhu cầu khách hàng micro không chỉ sử dụng làm mic nói ngày nay tích hợp nhiều tính năng cho micro phục vụ nhu cầu hát karaoke nghe nhạc, hát karaoke làm loa ngoài cho các thiết bị công nghệ như máy tính bảng, điện thoại, laptop...Đặc biệt mic karaoke kèm loa ys 11 còn có tính năng ghi âm tiện lợi cho bạn có thể chia sẽ nhưng ca khúc mình thể hiện với bạn bè.




Không chỉ là micloa mà micro 3 trong 1 còn dễ dàng kết nối với các thiết bị bằng tính năng bluetooth tiện lợi nhanh gọn, micro kiêm loa karaoke làm loa ngoài cho các thiệt bị, bên cạnh đó cũng tịch hợp cổng 6,5 cho phép nghe nhạc bằng tai nghe với công suất 10mW . Cho bạn thoải mái khi sử dụng micro thiết kế chuyên dụng cho bạn cầm vừa, mềm nhờ chất liệu nhựa pp, không có cảm giác nặng khó chịu với mẫu thiết kế mới độc lạ sang trọng với độ thẩm mỹ cao, với nhiều màu sắc cho bạn thêm sự lựa chọn.



Chú ý : hiện tại trên thị trường rất nhiều sản phẩm micro karaoke bluetooth ys 11 hàng giả hàng nhái lấy cùng hình nhưng với giá rẻ hơn rất nhiều. Hãy đến với chúng tôi Tinmua24h cam kết hàng chính hãng 100% bảo hành lâu nhất 6 tháng giao hàng tận nơi thử trước khi nhận hàng.


Thông tin liên hệ mua micro 3 trong 1 ys 11


TINMUA24H MICRO KARAOKE BLUETOOTH CHÍNH HÃNG
MIC CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0903.180.392 – 0162.992.1724 - 0938.002.553 
Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH

Khu vực TINMUA24H bán micro karaoke bluetooth ys 11

Các tỉnh thành trên toàn quốc, chủ yếu các quận trong TPHCM Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5Quận 6Quận 7Quận 8Quận 9Quận 10Quận 11Quận 12Quận Bình TânQuận Bình ThạnhQuận Gò VấpQuận Phú NhuậnQuận Tân BìnhQuận Tân PhúQuận Thủ ĐứcHuyện Bình ChánhHuyện Cần GiờHuyện Củ ChiHuyện Hóc MônHuyện Nhà Bè.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét