Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

LOA KẸO KÉO TEMEISHENG GD 15-03 - LOA KÉO HÁT KARAOKE

Loa vali kéo ngày đang được mở rộng thị trường cạnh tranh gay gắt giữa các loại loa kéo đứng trước nhu cầu lớn của người tiêu dùng loa kéo temeisheng quyết định nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của khách hàng cùng những bắt buộc về tích năng của bạn cạnh tranh tính đảm bảo đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người dùng sản phẩm loa kéo di đông bluetooth temeisheng gd 15-03 ra đời dựa trên đáp ứng nhu cầu đó với thiết kế độc đáo cùng đa dạng về tính năng là sản phẩm được áp dụng khoa học tiên tiến nhất



Thông tin sản phẩm loa kéo di động Temeisheng GD 15-03


Model

Temeisheng GD 15-10

Công suất500W
Loa Bass4 Tấc (40cm)
Kích thước51 x 44 x 62 cm
Micro2 mic chưa dây cao cấp
Remote1
Đọc USB/ SD
Bluetooth
Kết nối loa ngoài
Thời lượng pin6h - 8h
thời kì sạc3 - 5 giờ
Nguồn sạc220V- 12V
Cân Nặng25 Kg
Jack 6.5 mmJack cắm micro và guitar
Khoảng biện pháp Bluetooth6 - 10m
Bảo hành12 tháng (lỗi kỹ thuật)



Loa kéo di động temeisheng gd 15-03 loa kéo mới nhất trên thị trường áp dụng thành tựu của những cái loa đang chiếm lĩnh trên thị trường cộng cải tiến thêm càng nhiều tính năng mới đáp ứng nhu cầu dùng của người tiêu dùng loa cần đến trong các hoạt động kinh doanh , hay dịch vụ nhu cầu tiêu khiển hay phục vụ hoạt động bự của đơn vị như những buổi hội thảo, sự kiện béo của bộ phận .



Chú ý cải tiến chất lượng âm thanh cho chất giọng hát trong trẻo âm chuẩn nghe nhạc chân thực mang bộ điều chỉnh giỏi cho phép điều chỉnh loa kéo gd 15-03 chắc chắn chiếm lĩnh tông cũng như chất giọng hát, hay các loại thể nhạc khác nhau cho bạn an toàn biểu đạt say mê cộng loa kéo cao cấp này. Loa với tính năng kết nối sở hữu các loa kéo di động khác tạo thành dàn âm thanh bài bản phát loa bên cạnh đó mang công suất Khủng cần đến trong các hoạt động quy mô béo.



Không chỉ chú ý đến chất lượng âm thanh loa kéo bluetooth temeisheng còn quan tâm mạnh tới ngoài mặt bên ngoài của sản phẩm cho sản phẩm độc đáo thú vị chiếm lĩnh thân hình nhỏ gọn những con phố nét cưng cáp biểu thị ưa nhìn thêm 4 bánh xe biến hóa linh động tiên lúc cần đến cũng tôn lên vẻ biểu tượng của sản phẩm. cùng tay cầm bên hông loa tiện khi bưng bê. Bộ điều chỉnh đặt ngay ngoài cỗ áo loa kéo thuận lợi điểu chỉnh loa khi cần đến .

Loa kéo với công suất 500W bass 4 tấc cho phép cần đến trong phòng loa tại gia đình phòng hát karaoke hay những hoạt động ngoài trời của gia đình. Loa kẹo kéo gd 1503 tích hợp thêm tính năng kết nối bluetooth sở hữu các vật dụng di động dễ dàng kết nối để nghe nhạc hay hát karaoke nhanh chóng thuận lợi , ngoài ra loa kéo di động karaoke cũng làm loa ngoài để mở nhạc bằng usb hay thẻ nhớ cắm trực tiếp trên loa, loa cũng kết nối tất cả mic bằng bluetooth. Loa còn mang tính năng dành bước đầu micro khi bất tính năng này loa sẽ nhường cho phát mic trước trên loa lúc đang chi tiêu và sử dụng loa mà cần dùng mic loa sẽ nhỏ lại nhường nhịn cho phát mic ra loa thường tiêu dùng trong các hội thảo, tọa đàm.



Loa kẹo kéo gd 1503 tích hợp kỹ thuật mới chuyên môn tiết kiệm năng lượng cho thời gian tiêu dùng loa kiên tục lên tới 8 giờ mà chưa lo ngại hết pin, cho những cuộc vui của bạn kéo dài không khiến mất vui cùng gồm chậm chạp triển khai là tính năng kết nối với bình ắc quy để dụng điện trực tiếp trong trường hợp không gồm nguồn điện trực tiếp như vui chơi cắm trại, dã ngoại, hay các nhóm đi phượt ...

Nhà cung cấp độc quyền loa kéo di động chính hãng TPHCM. Hà Nguyễn Audio sắm bán loa kéo hát karaoke di động giá sỉ lẻ trên toàn quốc hàng chính xác bảo hành 12 tháng chọn lựa loa kéo di đông GD 1503 tặng ngay 2 micro không dây cao cấp với bộ lọc âm cực rẻ cho dàn âm thanh của bạn thêm phần sống động. Giao hàng tận nơi bổ trợ kỹ thuật tại nhà tphcm.

Thông tin liên h mua loa kéo di động

HÀ NGUYN AUDIO LOA KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG
LOA CAO CP UY TÍN – CHT LƯỢNG
Liên h0903.180.392 – 0162.992.1724 - 0938.002.553
Đ/C: 202/15/6 Phm Văn Hai, Phường 5, Qun Tân Bình, HCM - (Hm Chùa Khuông Vit), H CHÍ MINH

Khu vc Hanguyenaudio bán loa di động temeisheng GD 1503

Giao hàng miễn phí bán kính 5km, giao hàng tận nơi tại các quận trên TPHCM, Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5Quận 6Quận 7Quận 8Quận 9Quận 10Quận 11Quận 12Quận Bình TânQuận Bình ThạnhQuận Gò VấpQuận Phú Nhuận,  Quận Tân bình, Quận Tân PhúQuận Thủ ĐứcHuyện Bình ChánhHuyện Cần Giờ,Huyện Củ ChiHuyện Hóc MônHuyện Nhà Bè... và các tỉnh trên cả nước như: Tỉnh  An GiangBà Rịa - Vũng Tàu,Bắc GiangBắc KạnBạc Liêu , Bắc NinhBến TreBình ĐịnhBình DươngBình PhướcBình ThuậnCà MauCao BằngĐắk LắkĐắk NôngĐiện BiênĐồng Nai,  Đồng ThápGia Lai ,Hà GiangHà NamHà Tĩnh,  Hải Dương,  Hậu GiangHòa BìnhHưng YênKhánh HòaKiên GiangKon TumLai Châu , Lâm ĐồngLạng SơnLào Cai , Long An ,Nam Định,  Nghệ AnNinh BìnhNinh ThuậnPhú ThọQuảng BìnhQuảng NamQuảng NgãiQuảng NinhQuảng TrịSóc Trăng, Sơn LaTây NinhThái BìnhThái NguyênThanh HóaThừa Thiên HuếTiền GiangTrà VinhTuyên QuangVĩnh LongVĩnh Phúc,Yên BáiPhú YênCần ThơĐà NẵngHải PhòngHà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét